I. TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
- Thời gian tiếp nhận: Các ngày trong tuần (trừ thứ 7 và chủ nhật) Sáng: 8h00-11h30 - Chiều: 13h30-17h00
- Khách hàng mang sản phẩm kèm theo các giấy tờ liên quan để tiện cho quá trình tiếp nhận bảo hành
II.HÀNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành cần có tem, phiếu bảo hành
- Sản phẩm nếu khắc phục được ngay trả tại phòng bảo hành trong ngày
- Sản phẩm cần linh kiện thay thế có sẵn hẹn trả sau 02 ngày
- Sản phẩm cần linh kiện nhập khẩu hẹn trả sau 4-6 tuần
III. HÀNG TỪ CHỐI BẢO HÀNH
- Sản phẩm bị hỏng hóc do thiên tai, hỏa hoạn, va đập mạnh, xây xước...(áp dụng với các sản phẩm thông thường)
- Sản phẩm chuyên dụng chống va đập, chống nước, chịu nhiệt... KH được kiểm tra ngay khi nhận hàng
- Các sản phẩm không có giấy tờ bảo hành đi kèm,...
|